SERVICE SEX' ↘10↙ NC<2>

SERVICE SEX' ↘10↙ NC<2>
SERVICE SEX' ↘10NC
SERVICE SEX'
SAMUEL X JISEONG
.
.
.
.
.
กรึก~ เสียงเข็มขัดเเละกางเกงของร่างบางถูกกระชากออกอย่างเเรงหลังจากถูกเบียดให้เข้ามาภายในชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ วิวจากตัวเมืองที่ค่อยๆชัดขึ้นเมื่อความสูงจากชิงช้าค่อยๆเลือนขึ้นอย่าช้าๆ เเต่กลับไม่เป็นที่สนใจของทั้งสองร่างเเม้เเต่น้อย

เพี๊ยะ!

"เเซม พี่เจ็บนะ!"

 ร่างบางหันไปมองค้อนอีฝ่ายอย่างเคืองๆเมื่อต้นขาอ่อนของตัวเองถูกเข็มขัดฟาดเข้าอย่างเเรง เเต่อาจจะถูกบรรเทาน้อยเมื่อคนที่ฟาดค่อยๆจูบบรรจงลงที่รอยฟากนั้น

"เจ็บเหรอครับ ผมว่าผมฟาดไปเบาๆเอง เเรงๆมันต้องเเบบนี้.."

เพี๊ยะ!  เพี๊ยะ! เพี๊ยะ! 

"อ่าาาาาา!"

"เจ็บไหมครับ เลือดซิบๆเลย"

"ก็ไม่เท่าไหร"

"ปากเก่งจังเลยนะครับพี่จีซอง เเบบนี้ผมอยากเอาชนะนะพี่"

"......."

"อย่าเงียบสิครับ..โกรธผมเหรอครับ"

"เปล่า....เเค่คิดว่าจะซื้อนานทำไมว่ะ ซาดิสม์ชิบ!" 

"หวาาาา ผมยิ่งกว่านี้อีกนะ "

"เหว่อ"

ร่างบางถูกอุ้มวางพาดกับเก้าอี้ในท่าคลานเข่า ก่อนที่จะถูกอีกฝ่ายดึงไวเบรเตอร์ออก พร้อมที่เอ็นเเกร่งจ่อเข้าที่ช่องทางด้านหลัง 

"อ๊าา  จะ..เจ็บ"

"ขอโทษครับ พอดีผมมันใหญ่..ซี๊ดด เเน่นชิบ!"

"อวดเก่ง อ๊ะะะ อ๊าาา"

"ผมว่าชิงช้าที่เรานั้งมันไม่เก็บเสียง ถ้าผมกระเเทกพี่เเรงๆจนที่ร้องดังเกิน พี่ว่าคนที่อยู่นั้งอยู่ถัดจากเรา จะเห็นป่ะ?"

"อ๊ะๆๆ อย่าเชียวนะ "

"อืมมม ผมเชื่อเเล้ว..วว ว่าพี่ซิง"

"ตอนเเรก...อ๊าา ไม่เชื่อกั..น รึไง"

"ไม่ครับ ก็พี่ดูเเรด"

"ไอ้เด็กเวร..อ๊าาา "

เเรงกระเเทกอย่างเเรง ถูกส่งไปตามเเรงอารมณ์ของร่างสูง มือหนากระชากผมของอีกฝ่ายก่อนจะใช้ริมฝีปากขบเม้มไปทั่วลำคอขาวๆนั้นจนเกิดรอยเเดงไปทั่ว 

เสียงครางของทั้งสองคนดังกระไปทั่ว เม็ดเหงือที่ไหลจนเหนอะหนะไปทั่วๆเเต่กลับไม่มีร่างไหนสนใจ เพราะเเรงอารมณ์ที่มีใส่กันจนต่างฝ่ายต่างจะถึงจุดของตัวเอง

"พะ..พี่..หันหน้ามาผมหน่อ...ย ไม่อยากเเตกใน ผมยังไม่ใส่ถุง"

"อ๊ะๆๆๆ อีกนิด....."

"อืมมมมมม พะ...พี่.."

"อ๊าาาาาาาาาาาา "

เมื่อร่างบางปลดปล่อยของตัวเองก็ถูกร่างสูงพลิกหันมาเผชิญหน้า ก่อนจะถูกน้ำเนียวๆของอีกฝ่ายที่ปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้า 

"เลอะหน้าหมดเเล้ว!" 

"ขอโทษครับ..ว่าเเต่เขาไม่หันกันมาเลยเนอะ พี่ครางดังจะตาย"

"บ้านเเกสิเเซม!"

 มือบางฟาดลงไปที่ต้นเเขนของคนที่หยอกตนจนตอนนี้ใบหน้าเเดงเพราะความอาย เเต่กลับได้เสียงหัวเราะอีกฝ่ายกลับมา

"ผมว่าเรารีบเเต่งตัวกันเหอะ เราต้องลงเเล้วครับ ว่าเเต่..ลุกไหวไหมครับ?"

"อุ้มดิ"

"ฮ่าฮ่าฮ่า ครับๆๆ ครั้งเเรกเป็นไงบ้างครับ?"

"เจ็บนะสิ!"

"พี่...น่ารักเเฮะ "

.
.
.
.
.
 อาจจะไม่ดีเนอะ เเต่งไม่เก่งเท่าไหร ฮ่าฮ่าฮ่า 

ฝากติดตามกันด้วยน้าาาา 

ที่ .....
#บริการเซ็กส์ 
 @Milkkyway9597







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

SPECIAL :: Merry Christmas NC